Sự kiện Việc làm IT
code php,xây dựng hệ quản trị nội dung,quản tri website,codewebsite tin tuc,code đồ án,đồ án tôt nghiệp

Source Code - Đồ án Xây dựng hệ quản trị nội dung Content Management System(CMS)

Ngôn ngữ: PHP & MySQL Thể loại: Website Loại file: Full code

Phần mềm bán hàng làm bằng framework cho các bạn học hỏi code nhé: http://MANGUON.COM/source-code/source-code-phan-mem-quan-ly-ban-hang-cho-cac-doanh-nghiep-cua-hang-tu-nhan-4980.htm

CMS là chữ viết tắt của Content Management System, hay còn gọi là hệ thống quản trị nội dung nhằm mục đích giúp dễ dàng quản lý, chỉnh sửa nội dung. Nội dung ở đây có thể là tin tức điện tử, báo chí hay các media hình ảnh, video, ... Hệ thống CMS giúp tiết kiệm thời gian quản lý, chi phí vận hành và bảo trì nên hiện nay có rất nhiều công ty sử dụng. Không chỉ là công ty mà hiện nay các blog cá nhân cũng ra đời với số lượng không hề nhỏ, và họ chọn giải pháp sử dụng CMS nhằm dễ dàng xây dựng website và quản lý nội dung, bên cạnh đó còn tiết kiệm được chi phí xây dựng website.

Với sự phát triển nhảy vọt của các hệ quản trị nội dung Wordpress, Joomla,.. Thấy được sự cấp thiết của đề tài mình đã chọn đề tài Xây dựng hệ quản trị nội dung Content Management System(CMS) làm đồ án. Qua quá trình làm đồ án mình cũng bỏ nhiều công sức tìm hiểu và mình muốn đưa chia sẻ cho mọi người bài đồ án của mình để mọi người có thể học hỏi và cùng nhau trao đổi.

Source code sử dụng công nghệ: laravel Framework, Ajax, Real time.

Hệ quản trị nội dung CMS có các chức năng: Phân quyền người sử dụng CMS một cách chặt chẽ, Quản lý người dùng, Quản lý nhóm người dùng, Quản lý đa phương tiện( Media), Quản lý Page,  Quản lý bài viết, Quản lý comment, Báo cáo thống kê,Quản lý Theme, Quản lý Plugin module,....

Mình mong mọi người ủng hộ mình! ở đây mình không chia sẻ miễn phí vì cái gì cũng có giá của nó công sức mình bỏ ra cũng nhiều để tìm hiểu và xây dựng CMS.

Mình có tặng kèm bản Word với phân tích thiết kế hướng đối tượng UML chuẩn và ppt cho các bạn. Bạn nào đã download source của mình muốn lấy thì comment bên dưới hoặc liên hệ nhé.

Tài khoản: Adminstrator

Password: Adminstrator

Cảm ơn các bạn rất nhiều.


HÌNH ẢNH








Nguồn: MANGUON.COM


LINK DOWNLOAD

CMS_TTCN.rar [4.7 MB]

File đã kiểm duyệt
Pass giải nén: MANGUON.COM
DOWNLOAD
(20 Xu)
Báo lỗi link download
Đóng Yêu cầu của bạn sẽ được xử lý trong thời gian sớm nhất.
CODE CÙNG DANH MỤC
CODE GỢI Ý CHO BẠN
BẢN QUYỀN ®
Mọi chia sẻ nội dung thuộc tác quyền của MANGUON.COM phải ghi rõ "Nguồn MANGUON.COM"