Phần mềm quản lý bán hàng đa chức năng + Báo cáo + PowerPoint

[Mã code 26643]
  1 Đánh giá    Viết đánh giá
 181      1063      4
Phí tải: Miễn phí
Danh mục
Thể loại
Nhóm code
Ngày đăng
15-8-2020
Loại file
Full code + Báo cáo
Dung lượng
23 MB

Đồ án phần mềm quản lý bán hàng cho công ty vừa và nhỏ đầy đủ chức năng: đăng nhập, bán hàng, ghi nợ khách, nhập kho, tồn kho, thống kê, quản lý thông tin cửa hàng bằng CSDL SQL Server.


MÔ TẢ CHI TIẾT

Mình sử dụng Visual Studio 2019 và MS SQL Server 2019 vì có hổ trợ một số câu truy vấn SQL mới. 

Phần mềm yêu cầu đăng nhập để sử dụng : có thể là tài khoản của nhân viên hoặc tài khoản admin (chỉ tài khoản admin mới có thể sử dụng chức năng thiết lập: quản lý thông tin khách hàng, thông tin nhân viên, thay đổi thông tin in trên hóa đơn, logo)

Sau khi đăng nhập trang chính sẽ là trang bán hàng cho nhân viên:

Trang chủ: nhập tên sản phẩm (nhập kí tự đầu tiên của tên sản phẩm) phần mềm sẽ tự động tìm tên, hoặc bạn có thể nhập trực tiếp mã sản phẩm và bấm Enter (nếu bấm thêm sẽ thêm vào giỏ hàng tạm thời, thêm bao nhiêu tùy ý sau đó phần mềm tự động tính tổng tiền) và chọn THANH TOÁN để chuyển sang form thanh toán. Phần SĐT/tên khách hàng có thể để trống nếu khách hàng chưa là thành viên (nếu là thành viên thì nhập SĐT khách hàng và bấm Enter: quyền lợi cho thành viên là được nợ). Có in hóa đơn qua máy in hoặc lưu file .PDF.

Đơn hàng: phần này sẽ quản lý những đơn hàng vừa bán: mã hóa đơn, tên khách hàng, tên từng sản phẩm khách hàng mua, đã thanh toán hay nợ, vào thời gian nào. Nhấp đúp vào hóa đơn bất kì sẽ chuyển sang phần xem thông tin chi tiết: để xuất file Excel hoặc in hóa đơn lại cho khách hoặc có thể trả nợ luôn.

Nhập kho: trang này sử dụng để thêm sản phẩm mới vào kho, nếu nhập sản phẩm giống với sản phẩm đã có vui lòng điền đúng mã sản phẩm, vì phần mềm sẽ dựa vào nó để cập nhật số lượng nếu sản phẩm đã có trong kho, nếu không có sẽ thêm sản phẩm mới. Ngoài ra còn có chức năng tự tạo mã sản phẩm dựa trên loại sản phẩm (có thể chỉnh sửa lại mã sản phẩm nếu không muốn).

Tồn kho: quản lý tất cả sản phẩm có trong kho, có thể thêm sửa xóa sản phẩm, cập nhật lại số lượng giá bán sản phẩm, thay đổi ảnh sản phẩm, giảm giá. Có công cụ hỗ trợ tìm kiếm theo tên,mã,sản phẩm hoặc xuất file Excel.

Thống kê: thống kê tất cả thông tin về số lượng hóa đơn, mặt hàng, doanh số, tiền khách nợ (trong hôm nay và trong tháng này). Có biểu đồ thống kê theo tổng tiền, thống kê theo số lượng mỗi ngày bán ra trong tháng hiện tại. Thống kê các sản phẩm có số lượng <=30.

Thiết lập: trang này chỉ dành cho tài khoản admin (chủ cửa hàng): dùng để quản lý thay đổi thông tin về tài khoản của nhân viên, thông tin tài khoản thành viên của khách hàng, thay đổi thông tin in trên hóa đơn (tên cửa hàng, địa chỉ, logo phần mềm).

Đây là một số thông tin cơ bản, vui lòng xem thêm thông tin chi tiết trong tệp tin World báo cáo đồ án.

Một số hạn chế của phần mềm:

+ Phần tồn kho mỗi lần muốn sửa lại thông tin sản phẩm cần bấm chọn lại ảnh (tải lại ảnh)

+ Phần bán hàng, nếu nhân viên đang bán hàng mà muốn huỷ, thì số lượng trong kho sẽ trả về giá trị cũ nhưng code hơi dài dòng chưa tối ưu.

Mình vừa cập nhật sửa một số lỗi của phần mềm, nếu có thắc mắc liên hệ: www.facebook.com/lionelshrike2 (online 24/7).


XEM THÊM ==> Hướng dẫn cài đặt chi tiết

 

HÌNH ẢNH DEMO










Nguồn: MANGUON.COM



HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT

Tải về giải nén ra, Attach CSDL vào SQL (nếu sử dụng phiên bản thấp hơn của mình sẽ không thêm vào được) mở project visual và thay đổi đường dẫn kết nối đến CSDL ở classKetNoi.cs là được.

Tài khoản admin (Chủ cửa hàng)

Tài khoản: admin

Mật khẩu: 111

Các tài khoản nhân viên xem thêm trong CSDL bảng nhanvien

Lần đầu chạy có thể cần thêm lại sản phẩm (nhập kho), bán một vài hóa đơn để cho phần mềm hiển thị ở trang thống kê (vì phần mềm sẽ thống kê theo tháng hiện tại) nếu không sẽ báo là trống. Nếu không muốn có thể chỉnh lại tháng trong CSDL.

 
 
LINK DOWNLOAD

Đồ án 3.rar [23 MB]

File đã kiểm duyệt
     Báo vi phạm bản quyền
Pass giải nén (Nếu có):
MANGUON.COM
DOWNLOAD
(Miễn phí)

BÌNH LUẬN



ĐÁNH GIÁ


ĐIỂM TRUNG BÌNH

5
1 Đánh giá
Code rất tốt (1)
Code tốt (0)
Code rất hay (0)
Code hay (0)
Bình thường (0)
Thành viên
Nội dung đánh giá
16:17 - 15/8/2020
Code rất tốt
Code rất tốt và phù hợp để phát triển



 HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN