Source code game Tank 90 2016,java game,code java

Demo game java Tank 90 2016 cho bạn nào yêu thích lập trình game

Mã code: 5260Ngôn ngữ: Java/JSPThể loại: GameLoại file: Full code
Tank 90 là một game bắn tank có từ khi tôi còn rất nhỏ, chắc khoảng những năm 90 gì đó, chính vì vậy mà tên game mới là tank 90. một game có lẽ đã ăn sâu vào tiềm thức của nhiều thanh niên hiện nay, bởi ngày đó thế hệ thanh niên 8x hay 9x đời đầu vẫn chỉ chung thành với những cỗ máy chơi game huyền thoại đó chính là một chiếc đầu quay đĩa và những tay cầm điều khiển, rất đơn giản nhưng lại vô cùng cuốn hút.
Game tank 90 có nhiều màn chơi khác nhau và xuyên xuốt các màn chơi đó là một nhiệm vụ duy nhất, người chơi cần phải điều khiển xe tank của mình tiêu diệt toàn bộ số xe tank của kẻ địch xuất hiện trên màn hình. với số lượng xe tank khá đông thì việc bạn tiêu diệt hết chúng cũng không hề đơn giản đâu nhé, hơn thế nữa là chúng lại xuất hiện rất bất ngờ, bạn lên cẩn thận và chăm chút cho chú chim đại bằng không bị dính đạn của xe tank địch.
Trong mỗi trận chiến bạn sẽ nhận được một số vật phẩm để hỗ trợ người chơi, ví dụ như có những món quà mà khi bạn ăn vào thì toàn bộ số xe tank của kẻ địch sẽ bị nổ tung, hay đứng im trong giây lát. Có một số món quà giúp cho xe tank của bạn được nâng cấp lên, khỏe hơn rất nhiều.

HÌNH ẢNH


Nguồn: MANGUON.COM


LINK DOWNLOAD

Tank90Demo.rar [90.5 MB]

File đã kiểm duyệt
Pass giải nén: MANGUON.COM
DOWNLOAD
(20 Xu)
Báo lỗi (or) Gửi hỗ trợ
ĐóngYêu cầu của bạn sẽ được xử lý trong thời gian sớm nhất.
CODE CÙNG DANH MỤC
CODE GỢI Ý CHO BẠN
BẢN QUYỀN ®
Mọi chia sẻ nội dung thuộc tác quyền của MANGUON.COM phải ghi rõ "Nguồn MANGUON.COM"